Những tư thế tình dục; không tốt cho khớp hông

Theo nghiên cứu chụp chuyển động của khớp hông khi quan hệ tình dục đã chỉ ra một số tư thế sex mà các cặp đôi nên tránh để đảm bảo sức khỏe tình dục cho bản thân.

bat-mi-nhung-tu-the-quan-he-tinh-duc-khong-tot-cho-khop-hong
Ảnh chụp khớp hông khi quan hệ tình dục
Một nhóm các nhà nghiên cứu Thụy Sĩ chỉ ra, sau khi phẫu thuật khớp hông hoàn toàn, tức là phẫu thuật thay khớp háng, các "chân, tay hoặc xương giả thường ảnh hưởng rất nhiều đến hoạt động tình dục". Nghiên cứu này cũng chỉ ra các tư thế quan hệ tình dục tác động lên hông như thế nào.

Nghiên cứu đã được thực hiện trên hai tình nguyện viên dũng cảm, trẻ, và khỏe mạnh. Một nam và một nữ, được đưa vào phòng thí nghiệm và thực hiện 12 vị trí quan hệ tình dục phổ biến được ghi nhận thông qua chụp chuyển động. Các tư thế tình dục của cặp đôi này đã được chụp MRI để xây dựng hình ảnh 3D về khung xương chậu và xương đùi của họ. Các nhà nghiên cứu phân tích những chuyển động hông nguy hiểm thông qua hình ảnh 3D.

Vì vậy, nếu bạn đang lo lắng về vòng hông của bạn, đây là một số tư thế quan hệ tình dục không nên làm:

bat-mi-nhung-tu-the-qua-he-tinh-duc-khong-tot-cho-khop-hong
Nam màu xanh, nữ màu hồng. Dấu đỏ là không nên làm
Quan hệ tình dục có nguy cơ gây hại khớp hông đối với phụ nữ cao hơn nam giới bởi nhiều tư thế thường không có lợi cho nữ giới. Theo các hình ảnh trên, nữ giới sẽ là người linh hoạt hơn trong hoạt động tình dục, còn nam giới thì tốt nhất nên chuyển động ít hơn.

Xem thêm:  9 tư thế quan hệ tình dục nóng bỏng.
Previous
Next Post »