5 bí quyết làm tình để lâu xuất tinh nhất

Làm sao duy trì thời gian “yêu” kéo dài thời gian xuất tinh là câu hỏi của hàng trăm nghìn đàn ông trong xã hội hiện nay, điều ái ngại của hầu hết các quý ông trong xã hội hiện đại. Vậy làm sao để duy trì các cuộc yêu được kéo dài, trị xuất tinh sớm khiến cho nàng được lên đỉnh nhiều lần. Các quý ông tham khảo một số kinh nghiệm dưới đây để có thêm những kiến thức cơ bản cho bản thân.

1 Tìm kiếm những tư thế làm tình
Cơ thể, sức lực, sự ham muốn … của mỗi cá thể khác nhau. Chính vì thế mỗi người có một cách làm tình khác nhau, nhưng tư tưởng đều tập chung vào bạn tình, khiến cho bạn tình hưng phấn và làm sao để mình duy trì thời gian “yêu”. Muốn kéo dài được thời gian “yêu”, cách tốt nhất bạn phải biết chọn những tư thế thật phù hợp, tránh bị kích thích đến cao độ.
chong xuat tinh, xuat tinh som
Chọn tư thế làm tình phù hợp

 2 Kìm nén để làm tình lâu
khi yêu việc làm cho đối phương cảm thấy thỏa mãn là hết sức quan trọng. Một anh chàng yếu sinh lý xuất tinh sớm” chưa đến chợ, đã tiêu hết tiền” khiến bạn tình mất hứng. Muốn để nàng thực sự lên đỉnh, bạn phải biết cách kìm nén làm chậm lại quá trình xuất tinh bằng cách: bạn hãy dừng lại vài giây, hoạt động chậm lại. Có thể thay đổi tư thế mới, tránh bị kích thích đến cao chào kéo dài thời gian “yêu”.
kim nen cam xuc
Biết cách kìm nén cảm xúc tăng khả năng yêu
3 Tập luyện “Chuyện yêu” thường xuyên
Tập luyện “chuyện yêu” nghe có vẻ hơi trìu tượng phải không bạn. Bạn hãy thử tượng tượng lúc bạn đi tiểu, phải dừng lại đột ngột các cơ chậu của bạn phải co lên để ngăn dòng nước tiểu. Vậy nên, hãy thường xuyên luyện tập bằng cách co cơ chậu mỗi ngày nâng cao khả năng yêu, chống xuất tinh sớm.

4 Hạn chế sử dụng chất kích thích
Chất kích thích không những ảnh hưởng tới sức khỏe, mà nó ảnh hưởng rất lớn đến quá trình yêu. Đây chính là tác nhân khiến bạn sao nhãng chuyện yêu, mất hết khả năng xuất tinh theo ý muốn.

5 Quan tâm đến người yêu
xuat tinh
Biết quan tâm đến đối phương cách làm giảm xuất tinh hiệu quả
Bạn cho đi bao nhiêu, tức là bạn đã nhận lại bấy nhiêu. Vì thế đừng quá quan tâm tới bản thân quá nhiều, hãy biết cách quan tâm tới cảm nhận của nàng.Hãy thay đổi tư thế phù hợp, Kéo dài thời gian xuất tinh khiến bạn tình cảm đê mê. Đó chính là cách để bạn có thể duy trì được thời gian yêu một cách lâu dài.

Xem thêm: Tìm hiểu hệ thống sinh sản của phụ nữ

Previous
Next Post »