Điểm G là gì? Cách kích thích điểm G khiến nàng thăng hoa


cach-kich-thich-diem-g-khien-nang-thang-hoa
Việc tìm kiếm điểm G của nàng là một bước khởi đầu cho quá trình kích thích điểm G. Không phải ai cũng có khả năng kích thích điểm G của nàng và làm cho nàng lên “đỉnh”. Kỹ thuật này đòi hỏi bạn phải thực hành thành thạo cũng như luyện tập nhiều lần.

Điểm G là gì? 

Được một bác sĩ phụ sản người Đức tên Ernst Grafenberg phát hiện ra vào năm 1944 và được đặt tên điểm G  theo viết tắt của Grafenberg.
Điểm G là một vị trí gần cơ quan sinh dục phụ nữ khá nhạy cảm, nơi được biết đến là nơi bị kích thích nhất khi bị tác động đến, phụ nữ được kích thích điểm G sẽ đạt được khoái cảm tột đỉnh.
Điểm G được coi là phần mô nằm sau xương mu, gần cơ thắt vòng của bàng quang và bao quanh niệu đạo. Niệu đạo có vị trí dọc bên trên của âm đạo. 
Khi mới được kích thích điểm G, nhiều phụ nữ có cảm giác muốn đi tiểu dù bàng quang đã rỗng, sau đó cảm giác dễ chịu mới tăng dần.
Không phải là điểm nhạy cảm đến mức đụng vào là dẫn đến khoái cực mà còn cần những điều kiện thể chất và tâm trí.
Ngay từ khi mô tả lần đầu, Ernest Grafenberg cũng đã nói rằng điểm G có liên quan đến sự tiết dịch từ niệu đạo khi có khoái cực mà sau này người ta so sánh như sự xuất tinh ở nam.

Cách kích thích điểm G khiến nàng thăng hoa:

Để kích thích điểm G trước tiên phải tạo màn dạo đầu hoàn hảo bằng cách kích thích các điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng trước như ngực, sau gáy, ... bất cứ chỗ nào mà có thể làm nàng hưng phấn. Đây là một thao tác rất quan trọng vì khi bạn làm dạo đầu tốt thì điểm G của nàng sẽ cương lên. Khi đó bạn sẽ dễ dàng phát hiện ra điểm này. 

Tiếp theo bạn hãy đưa bàn tay lật ngửa lên, và đặt một ngón tay (tốt nhất là ngón giữa) vào âm đạo. Sau một vài trà sát nhẹ nhàng lên thành âm đạo, Khi ngón tay đã vào trong, bạn hãy co ngón tay lại, nhẹ nhàng, như là đang khều một vật gì đó. 
Cách kích thích điểm G khiến nàng thăng hoa
Tiếp tục chà sát nhẹ nhàng, vừa chà sát vừa đưa ngón tay tiến sâu vào mê cung, đến khoảng 2-4 cm cách mép ngoài âm đạo bạn sẽ thấy một vùng cưng cứng thô ráp và gợn hẳn lên so với các vùng còn lại của âm đạo, đó là điểm G. Vùng này thường gây hưng phấn cực độ khi được kích thích..


Ban đầu bạn làm với tần số rất chậm sau đó từ từ tằng dẫn tần số lên cho tới khi nào nàng thấy cảm giác thay đổi thực sự. Nàng sẽ thấy khoái cảm hơn, hưng phấn hơn và đê mê hơn. Tuy nhiên bạn không nên day nhanh quá vì như vậy dịch nhờn tiết ra không kịp gây nên cảm giác khô, đau và khó chịu cho nàng.

Bạn nên phối hợp hai tay, trong lúc một tay bạn đang kích thích điểm G thì tay còn lại bạn đặt lên vùng trươc xương mu, ấn nhẹ nhàng cho tới khi nào bạn cảm thấy đã chạm phải đầu ngón tay bên trong âm đạo của nàng là được. Khi ấy dùng hai đầu ngón tay ấn nhẹ nhàng theo nhịp thở của nàng. Kích thích vào điểm này, nàng sẽ cảm thấy khoái cảm và hưng phấn hơn. 

Một số tư thế tình dục có thể làm tăng khoái cảm từ điểm G, ví dụ tư thế nữ ngồi trên; nam đứng phía sau...

Bạn cần lưu ý khi cố gắng kích thích điểm G của nàng:

Hãy cắt móng tay trước và vệ sinh thật sạch sẽ, nếu không bạn sẽ làm cho nàng bị đau, xây xát, nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa cho nàng là rất lớn và mọi cố gắng của bạn coi như đổ sông đổ biển và rất có thể là nàng sẽ không cho bạn có cơ hội làm như vậy lần sau nữa .

Hơn nữa ,nhớ tắm rửa thật sạch sẽ để tránh tình trạng đang lúc cao trào thì bị mùi hôi trên cơ thể bạn làm nàng mất hứng. Mùi hương tự nhiên trên cơ thể bạn chính là phần làm cho nàng nhận ra những nét riêng của chính bạn và có hưng phấn đặc biệt với bạn. Còn nếu bạn vẫn chưa tự tin vào mùi hương tự nhiên của mình thì có thể dùng thêm mùi hương khác lên cơ thể nhưng nhớ là mùi hương nào mà nàng cũng thích ấy nhé .


Previous
Next Post »